ocafevn ocafevn

21 posts   69 followers   469 followings

Ocafevn

"You don't always have a plan. Sometimes you just need to breathe, trust, let go and see what happens"
#quoteoftheday #relax #weekend #sunday #enjoycoffee #coffeeholic #flatlay #handsinframe #internationalnewyorktimes #ocafevn #hanoi #vietnam #nhacuacoffeeholic

Hẹn nhau giữa tháng 5 khi trời đang nắng hoá cơn mưa đầu mùa
Để cơn mưa tưới mát những lắng lo ngày bên nhau đón đưa
#ocafevn #instacoffee #instadaily #summer #may #hanoi #vietnam #coffeetime #chill #cool #photooftheday #morning #tuesdaymorning #restaurant

Tiệc sinh nhật bé An Nhiên tròn 1 tuổi tại Ocafe.
Với không gian xinh đẹp và ấm cúng, Ocafe sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để tổ chức tiệc cùng gia đình và người thân đó ạ! ❤️❤️❤️
#ocafevn #party #hanoi #vietnam #coffee #restaurant #photooftheday #instadaily #instacoffee

Hà Nội, những buổi sáng trong veo.

Tôi thích nhất ngắm nhìn Hà Nội vào buổi sáng sớm, vì có lẽ không có những tiếng xe cộ bấm còi inh ỏi trên phố, những ngã tư kẹt xe chật cứng người, những ồn ào và khói bụi, khi ấy vẻ đẹp Hà Nội mới hiện lên rõ nhất và tinh khôi nhất.

Tôi thích dậy sớm vào buổi sáng, ra công viên chạy bộ, hít hà không khí buổi sớm trong lành, nghe tiếng lạo xạo chổi quét đường của những cô lao công làm ca sớm, nhìn những cụ già đi bộ chầm chậm, cảm thấy bình yên lạ kỳ. Chạy bộ về, tạt vào quán xôi quen thuộc, lúc ấy thành phố mới thức dậy, phố xá nườm nượp người qua lại, các hàng quán bắt đầu mở cửa, ai ai cũng vội vã và tấp nập.

Hay có những hôm dậy sớm ra chợ với mẹ, bắt gặp những xe hoa cúc hoạ mi vẫn còn lấp lánh hơi sương, lắng nghe mùi hoa sữa ngào ngạt góc phố, bỗng thấy Hà Nội mùa thu dịu dàng đến lạ.

Thỉnh thoảng, tự tặng cho mình một buổi cafe sáng trên ban công của một quán quen thuộc, nghe tiếng chuông nhà thờ, ngắm nhìn những gánh hàng rong nặng trĩu những buồng chuối, những trái cam mà xót xa cho đôi vai của những người phụ nữ tảo tần.
Hà Nội đâu phải lúc nào cũng bon chen cũng ngột ngạt.
Hà Nội đâu phải lúc nào cũng bụi bặm cũng ồn ã.
Hà Nội đâu phải lúc nào cũng hoa lệ kiêu sa.
Hãy thử một hôm, đặt chuông báo thức 6h sáng, đi bộ ra phố, bạn sẽ thấy Hà Nội hiền hoà và bình dị biết bao.

Ảnh chụp của anh Duy Nguyen, từ ban công của @ocafevn 🍃

#ocafevn #instacoffee #instadaily #photooftheday #hanoi #morning #coffeetime #vietnam #travel #peaceful #streetphotography #hanoithroughmyeyes

Kỳ nghỉ lễ của các bạn thế nào?

Riêng tôi, tôi chọn tận hưởng những ngày nghỉ thảnh thơi, thong dong trên phố đi bộ, rồi ghé vào Ocafe nhâm nhi tách trà và ngắm nhìn những chậu cây bé xinh này.

Hà Nội những ngày này bỗng thấy dịu dàng và bình yên quá đỗi. Tự tặng cho mình một ngày "sống chậm lại" để thấy yêu cuộc sống hơn, bạn nhỉ 😉
#ocafevn #instacoffee #gallery #photooftheday #peaceful #art #green #hanoi #vietnam #holidays #restaurant #travel #tripadvisor #decoration

Tipsy Art workshop at Ocafe 🎨

Chiều chủ nhật học vẽ tranh Tipsy Art tại Ocafe 🎨 ------------------
Ocafe, 59 Hàng Buồm

#ocafevn #gallery #hanoi #vietnam #coffeetime #tipsyart #art #painting #instadaily #photooftheday #niceplace #niceweather #travel #sunday #weekend

Một buổi chiều rất xinh trên ban công rất xinh tại một quán cafe rất xinh ☘

Check insta được nhiều bạn khách đáng yêu check-in cảm thấy hạnh phúc quá đỗi ❤️ Những buổi chiều dịu êm tại Ocafe, với tách trà và cuốn truyện ưa thích- thời gian cứ thế nhẹ trôi 🍃 ------------------
Ocafe, 59 Hàng Buồm

#ocafevn #gallery #hanoi #vietnam #coffeetime #tea #peaceful #readingbooks #instadaily #photooftheday #niceplace #niceweather #balcony #travel

Chắc hẳn @tipsy_art - workshop dạy vẽ tranh thư giãn và thưởng thức đồ uống đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đã được khá nhiều bạn trẻ biết đến và ưa thích.
Thưởng thức đồ uống, giao lưu kết bạn, học vẽ và mang về một tác phẩm hoàn hảo do tự tay mình vẽ ra, trong không gian thư giãn và mát lành tại Ocafe - chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho một buổi chiều chủ nhật bên bạn bè hoặc người thương.
Các bạn nhớ ghé thăm page Tipsy Art, chọn khung giờ: Chiều Chủ Nhật (ngày 23/4) 2pm- 5pm để đăng ký học vẽ tranh tại Ocafe nhé.

Tranh vẽ tuần này: Ngày lang thang
- "We are all wandering the earth, alone, longing to be longed for..." #ocafevn #tipsyart #coffeetime #art #diy #workshop #hanoi #vietnam #tourist #gallery

Good drink is a pleasure 🍹
Good friends are a treasure 🙌

Feedback from @thehiddenmug
Tag @ocafevn on your photo or hashtag #ocafevn to share more moments with us 🤗
#instacoffee #instadaily #photooftheday #ocafevn #coffeetime #coffeeholic #nhacuacoffeeholic #hanoi #vietnam #travel #tourist

Hãy yêu một chàng trai biết dành thời gian cho em nhé, này các cô gái 😉 "Trời mát thế này, anh em mình đi lượn lờ nhé. Mình sẽ gửi xe đâu đó góc ngách Hà Nội, đi dạo trà đá hồ Gươm. Hà Nội của mình đẹp lắm em nhỉ, vậy cớ sao mình lại chẳng tay trong tay đi dọc bờ hồ?" 😘

@ocafevn nằm dọc con phố Hàng Buồm, nơi cầu thang cuốn lên góc tầng hai xinh xắn. Ở đó anh em mình nghỉ chân, em đọc sách còn anh bận chút công việc; anh cười còn em nói, vì em là bình yên của anh.
Cuộc sống như thế gọi là hạnh phúc, phải vậy không em? 💕

Trích từ feedback của cô bạn @phnganhle_
Được khách hàng yêu thương như này, Ocafe cảm thấy rất hạnh phúc đó ạ 💝💝💝 #ocafevn #onthetable #onthetableproject #coffeetime #couplegoals #coffeeholic #hanoi #vietnam #travel #tripadvisor #tourguide #love #gallery #photooftheday #instadaily #instacoffee #flatlay #flatlayforever