[PR] Gain and Get More Likes and Followers on Instagram.

milkyphan milkyphan

282 posts   479 followers   448 followings

Miuk watercolor  Hoi An, Viet Nam Passion for watercolor and fashion @miukstyle_shop

Khi tôi biết tên em là Mộng, tôi cũng gọi bộ ảnh đó là tên em "Mộng" - mộng mị, mộng tưởng, mộng mơ hay ác mộng nó cũng đều được gọi chung là "Mộng".
(Ah! Tôi không phải là người chụp, và cũng không quen e xinh như mộng này đâu nhé 😂😂 tôi chỉ bán bộ áo dài thôi haha)

Có một ngày như thế! Chúng tôi làm việc quên thời gian và đảo lộn không gian! Cảm ơn team đã luôn ủng hộ khi chị đưa ra những ý tưởng điên rồ của chị! Dù bộ sưu tập "Fall-down" có được đón nhận hay không thì chị cũng rất hạnh phúc vì chị và cả team đã làm hết sức! Cảm ơn teamm!

Những chuyến đi vội... #vietnamstreetart

Tôi lại một lần nữa gửi niềm tin mãnh liệt vào chữ "duyên kỳ ngộ" bởi một cuộc gặp gỡ quá bất ngờ sáng nay lúc 8h10.
Cách đây vài hôm tôi nói rằng tôi nhớ Bèo- cô gái tôi gặp trong chuyến thăm Huế tháng rồi. Và sáng nay tôi gặp lại cô bạn người Hà Lan đã ở cùng tôi tại homestay của Bèo trong chuyến đi ấy. Nếu hôm nay tôi dậy sớm hơn nhu thường ngày và rời phố sớm hơn thì tôi sẽ ko gap Lise và sẽ không có chuyện để nói về "cái duyên" của ngày hôm nay! Thế mà không hiểu sao, tôi mở cua lúc 8h10 và nhìn thấy cô ấy trước cửa! Quá bất ngờ tôi đã lôi cô ấy vào nhà và cô cũng ko tin vào mắt mình là cô đang đứng trước nhà tôi! Đúng là quá "duyên".
Tôi cũng kịp gửi món quà nhỏ cùng lời thăm hỏi để khi cô quay về sẽ gưi nó cho Bèo hộ tôi (Vì cô ở nhà Bèo đến mấy tháng)
Thế đấy! "Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên đối diện bất tương phùng"

Ở đây bùn cười lắm! Chụp một góc thì ảo mà chụp chung chung thì bùn cười haha!
@leicistudio
(Cây chuối chụp lúc nó còn tươi giờ ko biết nó còn mấy lá tươi=))))

Hai hôm nay tôi tập dậy sớm đi chợ và tự nấu vài món ăn đơn giản. Cũng đã gần 3 năm tôi chưa vào bếp một lần nào. Tôi không tự nấu ăn, đồ vài ngày mới xếp, phòng một tháng mới dọn và bạn bè cũ cũng không gặp nốt bởi tôi luôn miệng "cafe còn không có thời gian để uống phải take away, thì lấy thời gian đâu mà làm mấy việc ấy chứ!"
Thế rồi cách đây một tháng, tôi cãi nhau to với chồng, tôi quyết định rời đi một thời gian, đến một nơi khác để làm mới lại bản thân! Và ... vùng đất ấy đã thay đổi tôi! 2 ngày đầu tôi đến nơi, tôi ấm ức hậm hực "Tại sao ng ta lại đối xử với tôi như vậy! Tại sao cuộc sống tôi lại như vậy! Tại sao tôi không có hạnh phúc khi tôi xứng đáng đc nhận lấy nó... tại sao và tại sao". Nhưng đến ngày thứ 3 thì lại khác, khi mỗi buổi sáng tôi thấy bèo thức dậy sớm, cố mua món ăn sáng mà tôi thích, cố làm mọi thứ thật nhanh để tôi kịp ăn, và mỗi buổi tối cô ngồi ở phòng khách chờ tôi về với nụ cười tươi "hôm nay chị vẽ được gì rồi! Em xem với!" ... từ những phút giây đó tôi đã thay đổi! tôi luôn đặt câu hỏi "tại sao" mà ko đặt nó cho chính mình! Với bèo, một cô bạn tôi mới quen thôi đã dành những điều rất tốt đẹp cho tôi, đơn giản chit vậy... mà tôi thì đã làm được gi cho anh đâu... Đôi khi tôi tự cho mình cái quyền không phải làm việc nhà vì mình còn nhiều việc phải làm, nhưng liệu khi bị xoáy vào cái vòng xoáy "theo đuổi đam mê" ấy thì tôi có đang mù quáng không? Ừ sống thì phải có đam mê, nhưng bấy lâu nay cái đam mê ấy nó đang giết chết dần cuộc sống của tôi mà tôi không hề nhận ra!
Và vì thế... tôi quyết định thay đổi...
Dài dòng vậy là vì hôm nay tôi nhớ Bèo, mong ngày quay trở lại thăm Bèo và lớp học đáng yêu!

☀️☀️l'm 28

Oimeoi được một buổi sáng cười no nê! 😂😂

Em không hiểu là vì sao khi e rời Huế thì về nhà e không còn vẽ được như lúc e ở đó nữa 😢 #watercolor #watercolorflower

Look what you made me do