majahahaha This is the first time that I'm gonna play this on my DVD since I bought it. Hahaha! This Love is Like on repeat! Party vibe talaga sya. So guys, sa concert alam nyo na. Gagawa tayo ng sarili nating moshpit ha. Hahaha #Celestine 17h

» LOG IN to write comment.

majahahaha Support! We are ready to party on 10.03.14! Thank you, DSL for the consideration sa mga fans and for all the help. I'm officialy giving up our moshpit request kasi nakareserved na kami sa VIP A. Hahaha! Praying for the success! Lets party! #Celestine 3d

» LOG IN to write comment.

majahahaha Bigo sa moshpit :( Ang mahal lang seryoso, knowing na most of the fans are students, nagiipon pa. Konti palang yung ipon. Sana iconsider yung reservation ng mga fans para makapagready pa. Sayang tlga yung moshpit. All of a sudden nawala lahat ng plano ng fans. Nagkagulo-gulo na. And mamaya na din bentahan ng tickets. Paano! #Celestine 4d

» LOG IN to write comment.

majahahaha I love a restaurant that plays such nice and good music... #BloggerShot Lol 5d

» LOG IN to write comment.

» LOG IN to write comment.

majahahaha #MoshpitForCelestine kasi! Parang awa nyo na. Hahahaha 1w
  •   omgzel ganito dapat sa arena! Wuhooo! 1w

» LOG IN to write comment.

» LOG IN to write comment.

majahahaha CELESTINE | 10.03.14 | MOA Arena 1w

» LOG IN to write comment.

majahahaha My TGonline peeps!!! Tulong tulong tayo para lahat makapunta sa #Celestine! Lets have a meeting. Nobody gets left behind! Lahat tayo dapat andon! Lets help everyone para makapunta! Patag na lang yung ibang hindi present!!!! Hahahaha 2w

» LOG IN to write comment.

majahahaha FANS REQUEST: #MoshpitForCelestine! Pls. Party mode on ang Team Toni that day so pls grant our request, Moshpit for Celestine! We want it to be one of a kind concert. The best concert of Toni yet! We want it to be the most memorable party! #Celestine 2w

» LOG IN to write comment.

majahahaha Hahaha. 2w

» LOG IN to write comment.

majahahaha Team Boses ang Puhunan, Sigaw ang Labanan pag walang tarp!! #LaunchingNgAlbumSaASAPWalangDalangTarpPaanooo #throwback hahaha 2w

» LOG IN to write comment.

majahahaha This Love is Like. Meron na kami sariling Music Video nung Get Together pa lang. Paano #GT 2w

» LOG IN to write comment.

majahahaha Kahit wala ka dyan. Miss kita. @honeygraceerta. @iamjhoy08 :) 2w

» LOG IN to write comment.

majahahaha When you go to the bathroom during a commercial break and then you hear the show come back on.. Hihihihi 2w

» LOG IN to write comment.

majahahaha My brother met his brother from another mother! Hahahaha! Talaga nga naman ginusto 2w

» LOG IN to write comment.

majahahaha Di mo nga naman maipagkakaila ang kaligayahan mo dito @deananderson23.. With tears of joy pa. Haha #EastwoodHappiness #Flooding 2w
  •   iamjackyline Pakiexplain! Why ganyan face kooo? 2w
  •   deananderson23 Lam mo yan bee twooo hahaha iba rin ang eastwood. Kakaiyak ko lang sa tuwa netoo hahaha. 2w

» LOG IN to write comment.

majahahaha Teeeebooooom @bazzyyam 2w

» LOG IN to write comment.

majahahaha Catch the Online Airing of CELESTINE-The Grand Album Launch of Toni Gonzaga this Friday, June 27 at 530pm-730pm. Catch it at www.starmusic.ph!

#LakasMakafeelingPhotographerSaShotNato
#PicCreditToMeLOL
#FavoriteEh
2w

» LOG IN to write comment.

Valencia MAJA MAGBANUA
majahahaha Telege nga nemen pong napaghahandaan natin ang mga ganitong bagay. Hahahaha #EastwoodHappiness #TeamGonzagaOnline 2w

» LOG IN to write comment.